หางานประดิษฐ์ทำที่บ้าน งานเสริมเพิ่มรายได้ ต้องการจ่ายงานให้ทำจำนวนมาก

หางานประดิษฐ์ทำที่บ้าน งานเสริมเพิ่มรายได้ ต้องการจ่ายงานให้ทำจำนวนมาก รับด่วนสำหรับผู้ที่สนใจ หางานประดิษฐ์ งานทำที่บ้านได้ งานพิเศษ รายได้เสริม งานนอกเวลา ทำช่วงเวลาว่างๆ ไม่จำกัดปริมาณงาน มีการสอนงานให้ก่อนรับงานไปทำ รายได้ดี สำหรับท่านใดสนใจติดต่อรับงานได้ทันที


ประดิษฐ์กล่องใส่เครื่องเขียนง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวคุณเอง

รายละเอียด:

                กลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อไปซะแล้วกับกองดินสอปากกามากมายที่พากันเทกระจัดกระจายออกจากกล่องเครื่องเขียนอย่างต่อเนื่อง

                มองบนโต๊ะทำงานทีไรยิ่งเห็นว่ากล่องดินสอดูจืดชืดเข้าทุกทีหรือว่าโต๊ะทำงานของเราไม่มีกล่องใส่เครื่องเขียน ถ้าอย่างนั้น... ก็คงถึงเวลาแล้วที่เราจะมาประดิษฐ์ประดอยกล่องใส่เครื่องเขียนจากวัสดุเหลือใช้หรือขยะที่เรากำลังจะนำไปทิ้งนั่นเองค่ะ

                อย่างแรกเลยคือประดิษฐ์กระป๋องใส่ปากกาด้วยแกนกระดาษทิชชู หลายครั้งเวลาที่เราต้องใช้กระดาษทิชชูเราก็มักต้องดึงแกนออกมาทิ้งเสมอ แต่เมื่อยิ่งใช้มากๆ เข้า แกนก็ยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ คุณเคยนึกไอเดียสร้างสรรค์ นำแกนกระดาษทิชชูมาลองทำงานประดิษฐ์สักชิ้นมั้ยคะ ถ้าไม่... งั้นมาดูกันนะคะว่าแกนกระดาษทิชชูจะสามารถนำมาทำเป็นกล่องใส่ปากกาดินสอได้อย่างไร

                ให้นำแกนกระดาษทิชชูหลายๆ แกนมาห่อด้วยกระดาษสีขาวธรรมดาเพื่อตกแต่งสีสันหรือนำมาระบายวาดสีสันใหม่ทับตกแต่งลงไป เมื่อทำได้หลายๆ อันแล้วก็นำมาประกอบติดกันด้วยกาว ส่วนฐานเราก็นำกระดาษแข็งๆ มาประกอบติดอีกด้านให้กลายเป็นฐานรองรับน้ำหนัก ทำติดกันจนกลายเป็นทรงสามเหลี่ยม จากนั้นเวลาใช้งานคุณอาจจะตั้งให้เป็นทรงสามเหลี่ยมแล้วนำปากกาดินสอเครื่องเขียนใส่ลงไปก็ได้ กล่องเครื่องเขียนจากแกนทิชชูนี้จะอยู่ในรูปของแนวนอน เวลาที่เราตั้งไว้บนโต๊ะก็เปรียบเสมือนพีระมิดนั่นเองค่ะ

                อีกแบบหนึ่งก็คือให้ตัดแกนทิชชูครึ่งอันแล้วนำมาทาสีตกแต่งหรือห่อกระดาษสวยๆ จากนั้นนำมาติดกาวไว้ด้วยกันสัก 2-3 แกนกำลังดี แล้วตัดกระดาษแข็งทำเป็นฐานข้างล่างเหมือนเดิม จากนั้นให้เพิ่มการตกแต่งด้วยดอกไม้ประดิษฐ์สำเร็จรูปซึ่งสามารถซื้อหาได้จากร้านเครื่องเขียนจิปาถะทั่วไป แต่ถ้าหากใครสันทัดในการทำดอกไม้ประดิษฐ์ด้วยแล้วจะยิ่งดีมาก คุณอาจจะทำดอกไม้ประดิษฐ์เองก็ได้เช่นกัน หรือจะตัดพับกระดาษสีสวยๆ แล้วพับให้กลายเป็นดอกไม้ดอกเล็กๆ น่ารักๆ มาติดไว้โดยรอบแกนกระดาษทิชชูก็ได้

                นอกจากนี้ ถ้าหากบ้านของคุณมีกระป๋องมันฝรั่งที่กินแล้วกำลังจะทิ้ง ขอให้คุณนำมันมาทำความสะอาดเพื่อนำมาทำเป็นกล่องใส่เครื่องเขียนดีกว่า โดยวิธีการทำก็เช่นเดียวกันกับการประดิษฐ์จากแกนทิชชู สิ่งของใช้รอบตัวเราแบบนี้ ล้วนนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ทั้งนั้น ขอให้คุณมองเห็นคุณค่าและนำมันกลับมาใช้งานอย่างเป็นประโยชน์เหมาะสมต่อไปก็ช่วยคุณประหยัดทรัพยากรของธรรมชาติไปได้มากแล้ว


Call Center  084-083-2121 , 02-732-8840  

เปิด เวลา 10.00-18.00 น.

หยุดเฉพาะวันพุธ และ หยุดสัมนาวันที่ 28-31 ของทุกเดือน

หางานประดิษฐ์ทำที่บ้าน งานเสริมเพิ่มรายได้ ต้องการจ่ายงานให้ทำจำนวนมาก