หารายได้เสริม รับของชำร่วยมาทำที่บ้าน รายได้ดี จ่ายทุกวัน สนใจรับงานได้ที่นี่

ผู้ที่หารายได้เสริม รับของชำร่วยมาทำที่บ้าน รายได้ดี จ่ายทุกวัน สนใจรับงานได้ที่นี่ สำหรับผู้ที่ หารายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน รับของชำร่วยมาทำ เช่น งานผลิต เทียนสปา ของชำร่วย ฟรีเมี่ยม รับทำที่บ้าน รายได้ดี ติต่อรับงานไปทำได้เลย






งานผลิต เทียนสปา ของชำร่วย ฟรีเมี่ยม รับทำที่บ้าน มีอบรม รายได้ดี

สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ ประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจผลิตเทียนและขายส่งวัตถุดิบ โดยผลิตภัณฑ์เทียนได้แก่ เทียนสปา เทียนไข ของชำร่วย ซึ่งตลาดได้แก่ สปา โรงแรม ห้างร้าน บุคคลทั่วไป และ ร้านจำหน่ายเครื่องสังฆทาน ในพิธีกรรมต่าง ๆ 

ทางเรามีความต้องการผู้ผลิตรายย่อย หรือผู้สนใจประกอบธุรกิจส่วนตัว หารายได้เสริม โดยสามารถผลิตได้ที่บ้าน ใช้บริเวณ พื้นที่ไม่มาก ทางเรามีเครื่องผลิตเทียนตามแบบขนาดต่าง ๆ และ แม่พิมพ์ขนาดเล็ก ที่ผู้ทำสามารถทำได้เอง 

ท่านใดสนใจต้องการประกอบธุรกิจส่วนตัว หารายได้เสริม เพิ่มรายได้ ทางเราแนะนำให้คำปรึกษาเรื่องการตลาด และเปิดอบรมการทำงานหรือ ทำส่งทางเราก็ได้กรณีผู้ต้องการทำงานเป็นงานรายได้เสิรมจากอาชีพหลัก 

รูปแบบงานทำงานมีดังนี้ 

1.รูปแบบขนาดเล็ก เหมาะสำหรับผู้ทำงานไม่เกิน 1- 2 คน ใช้แม่พิมพ์ขนาดเล็ก 
(ผู้มีงานประจำสามารถทำเป็นรายได้เสริมได้) 
       เทียนหอมดอกไม้สปา หล่อแฟนซี ของชำร่วย บ้าน เทียนดอกไม้สปา 2 แบบ รายได้จ่ายเป็นชิ้น 14 บาท และ12 บาท , เทียนสปาแฟนซี่ ( 2 แบบ) รายได้จ่ายเป็นชิ้น ราคา 12 บาท/ชิ้น และ 13 บาท / ชิ้น (จำนวนออร์เดอร์ขึ้นอยู่ความสามารถในการรับงาน โดยผู้ทำสามารถเซ็ทในการทำได้) 

2. รูปแบบขนาดกลาง สำหรับผู้ทำงาน 3 – 5 คน ( มีเครื่องผลิตเทียน เป็นอุตาหกรรมครัวเรือน ) 

ท่านใดสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติม 

ติดต่อ สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  (มีสาขาแห่งเดียว)